ซีรี่ย์แอ็คชั่น แนวอาชญากรรม BERLIN (2023) เป็นภาคพิเศษที่สร้างให้เห็นถึงความสามารถของเบอร์ลิน จากซีรี่ย์ของประเทศสเปนที่ได้รับความนิยมในชื่อเรื่อง Money Heist (2017-2021) ที่มีด้วยกันถึง 5 Season เมื่อแก๊งโจรกรรมที่มีทักษะที่แตกต่างกันออกไปะพวกเขาได้มาร่วมตัวกันเพื่อวางแผนปล้นธนาคารใหญ่ที่สุดในประเทศ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็สร้างเหตุการณ์ให้ตัวของพวกเขากลายเป็นฮีโร่ของประชาชนที่มีความคิดที่คัดแย้งกับรัฐบาลในช่วงที่เศรษฐกิจของประเทศกำลังถดทอย กำกับโดย อเล็กซ์ ปิน่า จากผลงานเรื่อง Sky Rojo (2021–2023) และ El embarcadero (2019–2020)

เบอร์ลิน (รับบทโดยเปโดร อลอนโซ่) หัวหน้าแก๊งอาชญากรรมที่เป็นนักวางแผนปล้นที่ไม่เคยมีใครสามารถที่จะตามจับตัวของเขาได้สร้างแผนปล้นอัญมณีและสิ่งของล่ำค้าในธนาคารของฝรั่งเศสที่รับรองความปลอดภัยในการเก็บทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุดก่อนที่จะนำมาประมูล

เขาได้รวบรวมทีมในการทำภารกิจในครั้งนี้โดยมี คาเมรอน (รับบทโดยเบโกน่า วาร์กัส) มาช่วยเหลือเพิ่มเติมในทีมที่ประเทศฝรั่งเศส

รอย (รับบทโดยฮูลิโอ เปน่า) อดีตนักแข่งรถได้เป็นลูกมือที่คอยช่วยเหลือ เบอร์ลินในการทำภารกิจต่างๆ ระหว่างที่เขาต้องตีสนิทกับ คามิลล์ (รับบทโดยซาแมนต้า ซิเคียรอส) จนได้มีความสัมพันธ์ร่วมกันอย่างลับ หลังจากที่เธอออกห่างจากสามีผู้ที่คอยดูแลและควบคุมการประมูลอัญมณีและเครื่องเพชรต่างๆ ของธนาคาร

เคย์ล่า (รับบทโดยมิเชล เจนเนอร์) อดีตนักศึกษาที่มีความสามารถพิเศษในการใช้งานระบบไอทีได้เข้ามาร่วมงานกับเบอร์ลินในการเจาะข้อมูลของกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือการปล้นหลักๆของธนาคารที่มีการรักษาความปลอดภัยสูง

ดาเมียน (รับบทโดยทริสตัน อุลโลอา) เพื่อนสนิทของเบอร์ลินที่คอยวางแผนและพลิกบทบาทการปล้นร่วมกันมาหลายครั้ง ได้ทำหน้าที่ในการเป็นตัวแทนของเบอร์ลินในการปล้นที่ฝรั่งเศษ ขณะที่เบอร์ลินต้องสร้างความสัมพันธ์กับคามิลล์และโจมตีสามีของเธอ

อย่างไรก็ตามพวกเขาทำสำเร็จ ดาเมียน และเบอร์ลิน มุ่งหน้าที่จะวางแผนปล้นครั้งต่อไป หลังจากที่คามิลล์ยังคงติดต่อกับเขาและสร้างความสัมพันธ์กับเบอร์ลิน เพื่อสร้างข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนความลับของเบอร์ลินที่เป็นไปไม่ได้

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *