It’s okay to Not Be okay (2020) เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ประเภทคอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติก เป็นเรื่องราวของความรักที่ถูกขุดค้นพบในสมัยอดีตของนักเขียนชื่อดัง เมื่อเธอยังไม่ค้นพบความสุขในโลกของศิลปินที่เธอชื่นชอบ ผ่านไปหลายปีเธอติดตามพี่ชายและครอบครัวของเขาที่เคยรู้จัก เพราะเธอเชื่อว่าเขาสามารถสารต่อความฝันให้กับเธอได้แล้วเรื่องราวที่ไม่คาดคคิดผ่านสังคมและสื่อต่างๆ ทำให้เกิดโชคชะตาที่พลิกพัน กำกับโดย ปาร์ค ชินวู จากผลงานเรื่อง Guest House (2017)

ผู้สร้างสรรค์และตีพิมพ์หนังสือการ์ตูนชื่อดัง โก มุนยัง (รับบทโดยซอ เยจี) ค้นพบว่าเธอต้องการคนดูแลและเอาใจใส่ โดยเฉพาะกับพี่ชายในวัยเด็กอย่าง มุน คัง-แท (รับบทโดยคิม ซูฮยอน) แต่เธอมีบุคลิกภาพต่อต้านสังคม หลังจากที่เธอหยุดการทำงานและสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน

ในขณะที่ มุน คัง-แท ต้องดูแลพี่ชายที่เคยป่วยเป็นโรคออทิสติก เขาพยายามรักษาตัวเองและสภาพจิตใจของคนรอบข้าง แล้วก็ได้พบกับ โก มุนยัง โดยบังเอิญ ซึ่งทำให้ มุน คัง-แท ต้องคอยช่วยเหลือให้เธอสามารถทำงานที่เธอหลงไหลได้ต่อไป

สุดท้ายแล้วทั้งสองคนพบว่าอดีตของพวกเขายังคงมีบางอย่างที่ทับซ่อนกันจากความทรงจำในวัยเด็ก แล้วต้องผ่านการเปิดเผยความลับมากมายในปัจจุบันด้วยการปลอบโยนจากกันและกัน และเริ่มต้นชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม


Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *