Ragnarok ซีรี่ย์จากต่างประเทศที่มีเคร้าโครงเนื้อเรื่องของเทพเจ้ากรีกโบราณที่สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษ ขณะที่พวกเขาใช้ชีวิตและแฝงตัวอยู่บนโลกเหมือนกับคนปกติทั่วๆไป ก็ยังมีการทำสงครามระหว่างเทพเจ้าและปีศาจอย่างลับๆ ถึงแม้จะมีกฎในการอยู่ร่วมกับมนุษย์ กำกับโดย สตีน เมลด์การ์ด แมดเซ่น จากผลงานเรื่อง Nothing’s All Bad

ครอบครัวของ แม็กเน่ เซียร์ (รับบทโดยเดวิด สแตคสตัน) ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่ทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ ซึ่งทำให้พวกเขาค้นพบกับความลับของบรรพบุรุษว่าสืบเชื้อสายมาจากเทพเจ้ากรีกโบราณด้วยการเปิดเผยความลับของคนในท้องถิ่นเกี่ยวกับตำนาน แม็กเน่ ได้ร่วมกันกับผู้สืบทอดเชื้อสายคนอื่นๆ เพื่อต่อสู้กับครอบครัวของ ฟยอร์ (รับบทโดยเฮอร์มาน ทอมเมอราส) ที่สืบเชื้อสายของปีศาจและยักษ์ ซึ่งมีอำนาจในการทำธุรกิจในนอร์เวย์

หลังจากที่ แม็กเน่ หลีกหนีความเป็นจริงว่าเขาถูกลิขิตชะตาให้ได้รับพลังของเทพเจ้า เขาได้สูญเสียเพื่อน แม็กเน่ จึงฝึกฝนความสามารถและทำลายพันธสัญญาในการสงบศึกของยักษ์พร้อมกับธุรกิจของ ฟยอร์ ที่สร้างมลพิษให้กับชาวเมือง

อย่างไรก็ตาม ซีรี่ย์ Netflix ประเภทผจญภัย แฟนตาซี อย่าง Ragnarok เรื่องนี้ได้รับการสร้างมาถึงซีซั่นที่สาม ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจากที่ แม็กเน่ ได้รับการเชื้อเชิญจากครอบครัวของ ฟยอร์ ให้เป็นพันธมิตร

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *