ภาพยนต์ชุดจาก Netflix ในสไตล์คอมเมดี้ในเชิงของการศึกษาที่เกี่ยวกับ Sex Education เป็นเรื่องราวของครอบครัวที่ให้ความสำคัญในเรื่องของความรักและความรู้เรื่องเพศ โดยเฉพาะกับความรู้ที่มีอยู่ในชั่นเรียน ซึ่งสอดคล้องกับวัยรุ่นที่กำลังเรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์ในช่วงอายุต่างๆ

ภาพยนต์ได้สื่อไปถึงความรักและวัยเจริญพันธ์ุของเด็กชาย โอทิส มิลเบิร์น (นำแสดงโดยอาซา บัตเตอร์ฟิลด์) ที่กำลังปรับตัวอยู่ในช่วงการเรียนในสถาบันศึกษาไปพร้อมกับเพื่อนๆ แล้วเมื่อเวลาผ่านไปโอทิส ใฝ่ฝันที่จะมีแฟนเป็นของเขาเองด้วยการช่วยเหลือจาก เอริค เอฟฟิง (แสดงโดยนคูติ กัตวา) และรุ่นพี่ที่เป็นสาวฮ็อตในมหาลัย เมฟ ไวลีย์ (นำแสดงโดยเอ็มม่า แม็กกี้) อย่างไรก็ตามการปรับตัวในเรื่องเพศของพวกเขาได้รับการช่วยเหลือจาก ดร. จีน เอฟ. มิลเบิร์น (แสดงโดยกิลเลียน แอนเดอร์สัน) นักบำบัดเรื่องเพศศึกษา

ดังนั้นแล้วซีรี่ย์เรื่องนี้กลายเป็นที่ได้รับความนิยมด้วยการปะปนความรู้ในเรื่องเพศศึกษาและเปิดเผยมุมมองอื่นๆ ในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ตั้งแต่เด็กวัยรุ่นจนไปถึงผู้ใหญ่ ขณะที่ทางค่ายหนังของ Netflix และทีมงานนักแสดงได้มีการสร้างให้ผู้ชมติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาแล้วถึง 4 Season ตั้งแต่ปี 2019-2023

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *