LOKI (2021) Season1 ภาคพิเศษของโลกิที่บ่งบอกเรื่องราวหลังจากศึกอเวนเจอร์ส อินฟินิตี้วอร์ส เขาถูกส่งไปที่โลกมิติอื่นที่ถูกที่เป็นที่อยู่ขององค์กร TVA พวกเขาต้องถูกขุมคังและรอการพิจารณาก่อนที่จะถูกคัดแยกไปยังดาวในมิติอื่นๆ เพื่อถูกส่งให้ลงโทษหรือไปเกิดใหม่

โลกิ (รับบทโดยทอม ฮิดเดิลสตัน) ได้ค้นพบความลับบางอย่างว่าในโลกที่เขาถูกคุมขังอยู่นั้นมีหน่วยที่คอยเฝ้าจับตาดูผู้ที่แหกกฎการท่องกาลเวลาแล้วแก้ไขอดีตหรือปรับเปลี่ยนรูปแบบชีวิตในไทม์ไลน์อื่นๆ ซึ่งส่งผลให้เกิดปัญหาในมัลติเวอร์ส

ก่อนหน้านั้น โลกิ ได้มีโอกาสทำภารกิจในไทม์ไลน์ต่างๆ หลังจากที่เขาถูกทดสอบว่ากลับใจที่จะเป็นคนดี ซึ่งทำให้เขาได้รู้จักกับ ซิลวี (รับบทโดยโซเฟีย ดิมาร์ติโน่) ที่มีพลังเหมือนกันกับโลกิ แล้วหลบหนีไปยังไทม์ไลน์มิติอื่น ก่อนที่จะถูกจับได้จาก โมเบียส (รับบทโดยโอเว่น วิลสัน)

หลังจากการพิพากษาโลกิครั้งสุดท้ายเขาถูกส่งไปที่มิติอื่นแล้วได้รับรู้อีกครั้งว่าเขาถูกผูกมัดอยู่กับโลกิที่มาจากไทม์ไลน์อื่นๆ ที่มีบุคคลิกและภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันพวกเขาพยายามหลบหนีออกจากที่นั้นทำให้หลงเหลือเขาและซิลวี เพื่อเข้าไปหาคัง (รับบทโดยโจนาธาน เมเจอร์) ที่ทำหน้าที่ควบคุมกาลเวลาและดาวดวงนั้น โลกิ ทั้งสองคนสามารถเอาชนะกับคังได้สำเร็จ แต่พวกเขายังไม่สามารถควบคุมกาลเวลาเอาไว้ได้ ทำให้โลกในองค์กร TVA กับตาละปัดแล้วเกิดการเปลี่ยนแปลง

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *